Những hiểu biết đầu tiên về nền tảng DACHSER.
DACHSER đang chuyển nhiều loại hình dịch vụ hậu cần của mình sang thế giới kỹ thuật số. Là một dự án số hóa toàn công ty, nền tảng DACHSER là một khối xây dựng trung tâm để thiết kế lại một cách cơ bản trải nghiệm khách hàng. Tại hội chợ thương mại về hậu cần vận tải, khách hàng và các bên quan tâm đã có cái nhìn đầu tiên về nền tảng mà tất cả khách hàng của DACHSER có thể tiếp cận được từ năm 2024.
Trong nhiều năm, DACHSER đã và đang phát triển phần mềm và hệ thống nội bộ được thiết kế hoàn toàn theo nhu cầu của khách hàng. Nền tảng DACHSER là sự tiếp nối hợp lý của triết lý này. Nền tảng hiện đang được phát triển trong một kết cấu dự án linh hoạt, tức là trao đổi trực tiếp với các khách hàng thí điểm được chọn.
Giải pháp một trạm minh bạch
Nền tảng DACHSER được phát triển lặp đi lặp lại và có sự trao đổi trực tiếp với khách hàng.
Phát triển sản phẩm đang diễn ra trong các giai đoạn thử nghiệm và phát triển lặp đi lặp lại. Kể từ khi bắt đầu dự án, các giai đoạn nghiên cứu chuyên sâu đã được sử dụng để truy vấn nhu cầu khách hàng và thu thập phản hồi về thiết kế sản phẩm. Kể từ tháng 4 năm 2023, các khách hàng thử nghiệm đã được làm việc với phiên bản đầu tiên của nền tảng này. Tất cả các kết quả nghiên cứu luôn được đưa vào giai đoạn phát triển tiếp theo. Cách suy nghĩ và làm việc này là biểu hiện của tư duy kỹ thuật số nhanh nhẹn mà DACHSER đang xúc tiến trong toàn công ty như một phần của chiến lược số hóa.
Điểm nổi bật trong hậu cần vận tải 2023
Những hiểu biết về nền tảng mới lần đầu tiên được mang tới tại hội chợ thương mại hậu cần vận tải hàng đầu ở Munich. Khách hàng của DACHSER, các bên quan tâm và giới truyền thông có thể tìm hiểu về tầm nhìn, sự phát triển và lộ trình thời gian của dự án trên các màn hình tương tác.