Các biện pháp cơ bản để ứng phó với tình hình Covid-19 hiện nay
Sau khi nhiều quốc gia đã áp dụng các hạn chế đối với hoạt động công cộng và một số nước đã đóng cửa biên giới của họ (đối với việc chuyên chở hành khách), chúng tôi phải đương đầu với một số thách thức do tình hình corona hiện nay. Bởi vì các hạn chế kèm theo để ngăn chặn sự lây lan của vi-rút, DACHSER phải đối mặt với việc giới hạn giao hàng trong những khu vực hoặc nhóm người nhận (ví dụ: ngành dịch vụ ăn uống và kinh doanh bán lẻ, ngoại trừ các hàng hóa thiết yếu). Do đó, chúng tôi phụ thuộc vào sự hỗ trợ của khách hàng.
Chúng tôi yêu cầu khách hàng của chúng tôi chỉ gửi hàng giao đến những nơi mà có thể đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được chấp nhận bởi người nhận. Nếu chúng tôi không thể giao hàng vì các hạn chế tại nơi nhận hàng hoặc doanh nghiệp đóng cửa, chúng tôi sẽ hoàn trả các lô hàng gửi đã được tính một khoản phí để bộ phận giao hàng có thể gửi trả lại cho bộ phận chăm sóc khách hàng của người gửi nhanh nhất có thể. Các lô hàng tiếp theo đến các khu vực này hoặc đến người nhận cuối này sẽ không còn được chấp nhận. Việc xử lý này để tránh lãng phí thời gian và rủi ro thiệt hại cho lợi ích của tất cả.
Tất nhiên chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ lưu trữ hàng tạm thời riêng trong dịch vụ kho vận hợp đồng nếu được yêu cầu. Để đăng ký dung tích lưu trữ hàng chúng tôi yêu cầu khách hàng liên hệ với chúng tôi.
Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này, nhưng chúng tôi coi đó là nhiệm vụ của chúng tôi để diễn giải ra các tình huống có thể xảy ra.
Các nhóm của chúng tôi trên khắp thế giới sẽ giữ liên lạc với khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng đừng do dự liên hệ với chi nhánh DACHSER tương ứng tại địa phương của bạn để thảo luận về tình huống cụ thể và thu xếp riêng cho các lô hàng gửi của bạn.