Tạp chí DACHSER kỳ 02/22
Lòng dũng cảm và sự tự tin luôn là những người bạn đồng hành tốt, và vào lúc này, chúng quan trọng hơn bao giờ hết — khi mà dường như không có hồi kết cho những thử thách và khủng hoảng. Giữa tất cả sự không chắc chắn, DACHSER chúng tôi giải quyết các vấn đề của riêng mình để mang lại điều tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Những câu chuyện trên tạp chí DACHSER mới này sẽ chứng minh điều này.
Đọc câu chuyện trang bìa để tìm hiểu cách DACHSER, với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ hậu cần hàng đầu, quản lý, giám sát và tối ưu hóa chuỗi cung ứng toàn cầu của khách hàng từ đầu đến cuối. Nhiệm vụ phức tạp này đã được Camso, nhà sản xuất bánh xe, lốp xe công nghiệp và bánh xích cao su công nông nghiệp hàng đầu giao cho chúng tôi. Ngoài việc vận chuyển các lô hàng, DACHSER cũng giám sát tính minh bạch và quản lý của các nhà cung cấp dịch vụ hậu cần khác. Bạn có thể tìm hiểu xem công tác này được thực hiện như thế nào, những sự chuẩn bị nào là cần thiết và chính xác là cách hợp tác các hoạt động hàng ngày hiện tại ra sao, hãy tìm đọc từ trang 6.
Một ví dụ khác về dịch vụ theo yêu cầu, hãy tìm đọc từ trang 20. Dachser đã giành được yêu cầu dịch vụ từ nhà sản xuất bếp nướng Char-Broil của Mỹ bằng chuyên môn về kho bãi và giải pháp chuyên ngành của DACHSER DIY Logistics. Do đó, các bếp nướng đã có mặt trên kệ tại cửa hàng DIY địa phương hoặc nhà bán lẻ trực tuyến trong thời điểm mùa dã ngoại ngoài trời ở Châu Âu.
Ngoài ra, trong số tạp chí này, chúng tôi đàm đạo với Edoardo Podestà, COO Kho vận Hàng không & Hàng hải, về những thách thức mà ngành vận tải hàng không và hàng hải hiện đang phải đối mặt. Ở đây, cam kết và kinh nghiệm là chìa khóa để làm cho chuỗi cung ứng của khách hàng trở nên đáng tin cậy và hiệu quả nhất có thể.
Tải xuống ngay bây giờ !
Bạn sẽ tìm thấy những câu chuyện này và nhiều câu chuyện khác trong số tạp chí này. Hãy lấy bản sao cá nhân của bạn tại văn phòng chi nhánh của bạn hoặc tải xuống bản PDF tại đây. Chúng tôi hy vọng bạn thích đọc số phát hành mới của tạp chí DACHSER.