quay lại
Tạp chí

Đón đọc tạp chí DACHSER số mới nhất!

Không ai có thể đoán trước được tương lai, dù là chính trị gia, nhà khoa học hay nhà kinh tế học. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể từ bỏ nhiệm vụ bất di bất dịch: phân loại những phát triển hiện tại, theo dõi xu hướng và rút ra kết luận phù hợp cho ngày mai. Điều này đòi hỏi phải quan sát kỹ lưỡng, đặt câu hỏi và quan trọng nhất là lắng nghe. Nghe thì có vẻ hiển nhiên, nhưng đây có thể là thử thách thực sự trong hoạt động kinh doanh hàng ngày.

Tạp chí DACHSER kỳ 01/24

Lắng nghe kỹ lưỡng ngay từ hôm nay để hiểu được ngày mai—đó chính xác là nội dung của những câu chuyện sẽ được chia sẻ trong số mới nhất của tạp chí DACHSER. Câu chuyện trang bìa tập trung vào các kịch bản phát triển kinh tế trong tương lai, nhu cầu của khách hàng phát sinh từ đó và những việc DACHSER sẽ làm để đáp ứng nhu cầu này. Tất cả được gói gọn trong từ khóa Global Groupage (tạm dịch là Gom hàng toàn cầu): một dịch vụ tích hợp tối ưu các giải pháp vận tải gom hàng trọn gói và giải pháp kho vận hợp đồng toàn cầu. Trong cuộc phỏng vấn với Tiến sĩ Tobias Burger, GĐĐH Bộ phận Logistics Hàng không & Đường biển, ông đã đưa ra thông tin cập nhật về những phát triển hiện tại và trong tương lai cho lĩnh vực vận tải hàng không và đường biển. Bạn có thể đọc thêm nội dung này ở đầu trang 6.

Phát triển góc nhìn toàn diện về tiềm năng thị trường và yêu cầu của khách hàng, lắng nghe kỹ lưỡng và hành động theo đó—cách tiếp cận này cũng được phản ánh trong bài viết về DACHSER Food Logistics. Ở đầu trang 16, bạn có thể tìm hiểu mảng kinh doanh Kho vận Thực phẩm đang tự điều chỉnh như thế nào để phù hợp với tình hình tương lai bằng cách mở rộng mạng lưới quốc tế và đầu tư vào công nghệ cũng như các hành động vì khí hậu.

Đại dịch toàn cầu đã dạy cho chúng ta nhiều bài học, nhưng có lẽ bài học quan trọng nhất là: cách tốt nhất để hỗ trợ khách hàng trong những giai đoạn khó khăn là thực sự lắng nghe mối bận tâm của họ, từ đó mang đến giải pháp phù hợp. Hoạt động cộng tác giữa chúng tôi và Le Creuset, hãng sản xuất đồ dùng nhà bếp nổi tiếng, là minh chứng rõ ràng cho sự thật đó. Trong thời gian phong tỏa, nhiều người trên thế giới đã chuyển sang việc tự nấu ăn, dẫn tới nhu cầu tăng vọt cho các sản phẩm chất lượng cao của công ty có trụ sở tại Pháp này. Hãy lật sang trang 26 để đọc thêm về việc đồng nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và lắng nghe kỹ lưỡng như thế nào, cũng như những việc mà họ đã làm.

Ấn bản của riêng bạn và tài liệu lưu trữ của chúng tôi

Bạn sẽ tìm thấy những câu chuyện này và nhiều câu chuyện khác trong số tạp chí này. Hãy nhận ấn bản của bạn tại chi nhánh hoặc tải về PDF ở đây. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ thích đọc ấn phẩm mới nhất của tạp chí DACHSER.

Bạn cũng có thể duyệt qua các ấn phẩm trước của tạp chí DACHSER.

DACHSER_magazine_01_24_English PDF (6,08 MB)
DACHSER toàn cầu
Liên hệ với Chúng tôi
Liên hệ Ali Mahboob Digital Communications Manager Asia Pacific
+91 022 42328-247 mahboob.ali@dachser.com